Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

แข้งบาร์ซ่า,เรอัลยึดทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร2011

วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
        แทบไม่แบ่งให้ใครเลยทีเดียวสำหรับ บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด เมื่อมีผู้เล่นติดทีมยอดเยี่ยมของ ฟิฟโปร ประจำปี 2011 รวมกันมากถึง 9 รายเลยทีเดียว ส่วนอีก 2 รายมาจากค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด 

        บาร์เซโลน่า
และ เรอัล มาดริด สองสุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีผู้เล่นติดทีมยอดเยี่ยมของสหพันธ์นักฟุตบอลอาชีพนานาชาติ (ฟิฟโปร) รวมกันถึง 9 คนเลยทีเดียว โดยเป็น 5 แข้งจากค่าย "เจ้าบุญทุ่ม" ได้แก่ เคราร์ด ปิเก้, ดาเนี่ยล อัลเวส, อันเดรส อิเนียสต้า, ชาบี เอร์นานเดซ และ ลิโอเนล เมสซี่ ส่วน "ราชันชุดขาว" มีแข้งในสังกัดติดโผ 4 ราย ได้แก่ อีเกร์ กาซิยาส, เซร์คิโอ รามอส, ชาบี อลอนโซ่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

        สำหรับอีกสองตำแหน่งที่ว่างนั้น ตกเป็นของสองสตาร์ดังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เวย์น รูนี่ย์ และ เนมานย่า วิดิช ขณะที่ เมสซี่ ซึ่งติดทีมยอดเยี่ยมของ ฟิฟโปร เป็นสมัยที่ 5 นั้น งาบรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำปี 2011 หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ไปครองได้อีกคำรบตามความคาดหมาย ซึ่งถือเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันของเจ้าตัวด้วย อันเป็นสถิติเทียบเท่ากับ มิเชล พลาตินี่ ตำนานแข้งแห่งวงการลูกหนังฝรั่งเศส ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น