Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

มูไม่แคร์เสียงด่าพร้อมส่งเปเป้ลงซดบิลเบา#12bet

วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :



    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ยันชัด เปเป้ กองหลังชาวโปรตุกีส จะมีชื่ออยู่ในทีมชุดลงฉะแข้ง แอธเลติก บิลเบา วันอาทิตย์นี้ แน่นอน แม้จะโดนรุมจวกอย่างหนักจากกรณีย่ำใส่มือ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "บาร์ซ่า" เฉือนชนะไป 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก็ตามที บอกนักเตะขอโทษไปแล้ว เรื่องก็น่าจะจบ ระบุอาการบาดเจ็บเท่านั้นที่จะเป็นเพียงเหตุผลเดียวที่ทำให้ลงเล่นไม่ได้




        โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า พร้อมใส่ชื่อ เปเป้ ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกส อยู่ในทีมชุดเลงฟาดแข้งเกมลีกกับ แอธเลติก บิลเบา วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ด้วย แม้นักเตะจะกำลังโดนวิจารณ์อย่างหนักจากการกระทำสุดถ่อยด้วยการจงใจเหยียบมือของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าพรสวรรค์สูงชาวอาร์เจนไตน์ ระหว่างเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "บาร์ซ่า" เอาชนะไปได้ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมาก็ตามที 




         มูรินโญ่ พูดถึง เปเป้ ว่า "สำหรับผม เมื่อนักเตะได้ออกมาพูด เรื่องมันก็ควรจะจบได้แล้ว หาก เปเป้ บอกว่ามันเป็นเจตนา มันคงทำให้ผมหงุดหงิดอยู่ไม่น้อย แต่เขาบอกว่าไม่ได้มีเจตนา ถ้าใครบางคนคิดว่าเขาโกหก ก็จงคิดต่อไป หากคุณยังสงสัยในตัวเขา ก็ต้องไปถามเขาเอง" 




         ขณะเดียวกัน อดีตโค้ชเชลซี ยังระบุอีกว่ามีเพียงเหตุผลเดียวที่เซนเตอร์ฮาล์ฟโปรตุกีส จะไม่ได้ลงเล่น ก็คืออาการบาดเจ็บหายไม่ทันเวลาเท่านั้น โดยเผยต่อว่า "เปเป้ จะเข้ามามีชื่อในทีม แต่พวกเราจะต้องรอดูว่า อาการบาดเจ็บของเขาเป็นอย่างไร ผมจำเป็นต้องเรียกนักเตะรายอื่นเพื่อเข้ามาทดแทนตำแหน่งของเขา และหากเขาลงเล่นไม่ได้ มันก็คงต้องเป็นคนอื่นที่ได้ลงเล่น แต่ถ้าเขาพร้อมเขาก็จะได้ลงเล่น" 





Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น