Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โด้รับภาพลักษณ์ที่ดีนอกสนามสุดสำคัญ #12bet

วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :






คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกรูปหล่อของ เรอัล มาดริด เผยเหตุที่ต้องเดินตามแฟชั่น เนื่องจากอยากที่จะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีเวลาที่อยู่นอกสนาม ชี้รสนิยมเป็นสิ่งสำคัญ แต่การเล่นฟุตบอลยังคงมาเป็นอันดับ 1 เสมอ พร้อมยัน ไม่คิดเปลี่ยนสไตล์เพื่อเอาใจใครหน้าไหนทั้งนั้น






     คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับ เหตุผลที่ตนยอมควักกระเป๋าเพื่อแต่งเนื้อแต่งตัวตามแฟชั่น เนื่องจากต้องการให้ตัวเองดูดีมีคุณค่ายามที่อยู่นอกสนาม ชี้การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีมีแต่ได้กับได้




     เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โรนัลโด้ มีปัญหากับแฟนบอลที่โห่ใส่เขา โดยเจ้าตัวตอบโต้ว่า เป็นเพราะกลุ่มคนเหล่านั้นอิจฉาตนเองที่ดูดี และมีเงินทองมากมาย ไม่ใช่เพราะเรื่องพรสวรรค์ในการเล่นฟุตบอล โดยดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส เปิดใจเหตุผลที่ต้องเดินตามแฟชั่นว่า "รสนิยมเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ฟุตบอลมาเป็นอันดับหนึ่ง รองลงมาก็เป็นภาพลักษณ์ของผม ทั้งสองสิ่งต้องไปด้วยกันได้"




     "สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การทำหลายๆ เรื่องที่ยอดเยี่ยมในสนาม แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่างก็คือ ภาพลักษณ์ที่ดีเมื่ออยู่นอกสนาม และนั่นเป็นสิ่งที่ผมพยายามทำอยู่ บางทีมีบางคนที่ไม่ชอบรสนิยมของผม แต่ผมเป็นอย่างที่ผมเป็น และผมหวังว่า พวกเขาจะให้ความเคารพในเรื่องนี้"




     "ผมจะไม่เปลี่ยนเพื่อเอาใจคนอื่น ผมอยากดูดีเสมอ ผมสามารถเปิดตู้เสื้อผ้าตอนเช้า และใช้เวลาเป็นชั่วโมง ก่อนที่ผมจะตัดสินใจสวมอะไรออกไปข้างนอกในแต่ละวัน"




     นอกจากนี้ อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ให้ความสำคัญกับการรักษาสภาพร่างกายให้ฟิตเปรี๊ยะอยู่เสมอ "ในฐานะนักกีฬาอาชีพ สภาพร่างกายของผมฟิตเปรี๊ยะ และสุขภาพเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ แต่ผมไม่อยากให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากนัก"




     "พวกเขาให้ความสำคัญกับการทำงานของผม แต่พวกเขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับปัจจัยอื่นๆ ผมโชคดีเพราะผมมีสายพันธุ์ที่ดี ยกตัวอย่าง ในช่วงระหว่างปิดซีซั่น ผมอาจจะไปผ่อนคลายหลายๆ วัน แต่น้ำหนักผมไม่เคยขึ้นเลย นักเตะบางคนไม่ได้โชคดีแบบนั้น"




     "ผมเข้าโรงยิม 2 ครั้งต่อสัปดาห์ แต่ผมก็กินอาหารดีๆ และมีชีวิตส่วนตัวที่เน้นเรื่องสุขภาพ นี่เป็นเคล็ดลับสำคัญคือการใช้ชีวิตที่ดี, กินอย่างถูกต้อง และนอนพักผ่อนเต็มที่ ถ้าคุณทำแบบนั้นไม่ได้ มันเป็นไปไม่ได้เลยที่คุณจะไปถึงระดับสูงสุด" โรนัลโด้ ร่ายยาว




°*”˜˜”*°•.ƸӜƷ.•°*”˜˜”*°•.ƸӜƷ.• °*”˜˜”*°•
H░A░P░P░ Y░ ♥ ░N░E░W░ ♥ ░Y░E░ A░ R
°*”˜˜”*°•.ƸӜƷ.•°*”˜˜”*°•.ƸӜƷ.• °*”˜˜”*°•
. . . . . . . . . . . . . .2 0 1 2. . . . . . . . . . . . . .
(¯`°.•°•.(^.^)สวัสดีปีใหม่ 2555(^.^).•°•.°´


 ซิน เหนียน ไคว่ เล่อ *


ฉลองตรุษจีนปี 2555 ปีมังกรทอง จาก12BET 
รับโบนัสพิเศษ 50% จากยอดเล่นเพียงทายผลสกอร์ "1-2" ฟุตบอลในช่วงโปรโมชั่นกำหนด พิเศษสำหรับสมาชิก12BET เท่านั้น !
สูงสุดถึง12,120 บาท ขั้นต่ำเพียง 12 บาท โดยทายผลสกอร์ 1-2 ฟุตบอลในช่วงโปรโมชั่นกำหนด 
ระหว่างวันที่ 12 มกราคม 2555 - 3 กุมภาพันธ์ 2555 
รีบรับโบนัสเฮงๆ สมัครวันนี้กับเราสิค่ะ 
กดสมัครได้ที่นี้ค่ะ



  


Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น