Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โด้ฟันธงพรีเมียร์ฯดุเดือดกว่าลาลีกา #12bet

วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :








คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยังคงหลงรักลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไม่เสื่อยคลาย โดยยก พรีเมียร์ลีก เหนือกว่า ลา ลีกา ในเรื่องของการแข่งขันที่เข้มข้น รับชอบเหลือเกินกับการเล่นเร็วสไตล์บอลอังกฤษ 




        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ เชื่อว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นลีกที่มีการแข่งขันกันสูงกว่า ลา ลีกา สเปน แถมยังมีรูปแบบการเล่นที่รวดเร็ว และสนุกน่าตื่นตาตื่นใจอีกด้วย 




        หลังค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเวลานาน 6 ปี พร้อมกับพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย และ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัย โรนัลโด้ ก็ตัดสินใจทำตามความฝันของตัวเอง ด้วยการย้ายไปสวมเครื่องแบบ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 94 ล้านยูโร (ประมาณ 4,042 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2009 




        พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่มีการแข่งขันกันสูงกว่า ลา ลีกา ใน สเปน ฟุตบอลเป็นเรื่องของเทคนิคมากกว่า นักเตะก็ชอบที่จะครองมบอล พวกเขาได้เลี้ยงบอลกันมากกว่า ใน อังกฤษ เกมมีความตึงเครียดมากกว่า ผู้ตัดสินก็ให้อิสระในการเล่นมากกว่าด้วย ซึ่งผมก็เชื่อว่า แฟนบอลอังกฤษคงชอบมันนะ เพราะผมก็ชอบเช่นกัน กับการเล่นบอลเร็ว, เป็นทีมเวิร์ค มันเป็นลีกที่ยอดเยี่ยม และน่าตื่นตาตื่นใจที่ได้ดู" สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปี ระบุ


gif animator


images by free.in.th





Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น