Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

บาร์ซ่าเล็งดึงโรเมอูกลับบ้านหลังจบซีซั่น

วันพฤหัสบดีที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        สื่อสเปนตีข่าว บาร์เซโลน่า เล็งดึง โอริโอล โรเมอู มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เชลซี กลับรัง คัมป์ นู ในเดือนมิ.ย. ศกหน้า ทั้งที่เพิ่งปล่อยมาให้ "สิงห์บลูส์" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หวังนำไปแทน เซย์ดู เกอิต้า ที่เตรียมจะย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้

        "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ต้องการดึงตัว โอริโอล โรเมอู กองกลางดาวรุ่งชาวสเปนของ เชลซี กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากที่เพิ่งปล่อยให้มาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ไม่ถึง 5 เดือน ตามรายงานจาก "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนกระทิงดุเมื่อวันพุธที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา

         มิด ฟิลด์ทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ย้ายจาก "บาร์ซ่า" มาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร (ประมาณ 215 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และส่วนหนึ่งในสัญญาของดาวเตะวัย 20 ปี ระบุเอาไว้ว่า แชมป์ ลา ลีกา มีเงื่อนไขในการซื้อตัวกลับไปได้ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 430 ล้านบาท) หลังจบฤดูกาลนี้ หรือ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 645 ล้านบาท) เมื่อถึงซัมเมอร์ปี 2013

          แม้ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี ยืนยันว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะเอาตัวนักเตะคืนไปได้ก็ต่อเมื่อได้รับความยินยอมจาก "สิงห์บลูส์" เท่านั้น แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า บาร์เซโลน่า จะซื้อ โรเมอู กลับไปเดือนมิ.ย. ศกหน้า เพื่อทดแทน เซย์ดู เกอิต้า กองกลางตัวเก๋า ที่น่าจะย้ายไปเล่นให้ เอซี มิลาน ในฤดูกาลหน้า

         สำหรับ โรเมอู ได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ไปแค่นัดเดียวเท่านั้น แต่หลังจากย้ายมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ก็ดูเหมือนว่าจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว และมีโอกาสลงสนามให้ เชลซี บ่อยครั้งในช่วงหลัง


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น