Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โรนัลโด้หวังราชันฮอตต่อเนื่องหลังทวงจ่าฝูงคืน

วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด กระตุ้นทีมเล่นให้ได้แบบนี้ไปจนถึงปีหน้า หลังระบายความเซ็งที่แพ้ บาร์เซโลน่า ด้วยการบุกไปขยี้ เซบีย่า แบบไม่ไว้หน้า 6-2 ทวงบัลลังก์จ่าฝูงกลับมาได้สำเร็จตามเป้าหมาย

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ของทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แสดงความคาดหวังว่า ทีมของเขาจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ได้ต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้า หลังโชว์ฟอร์มระบายความเก็บกด บุกไปถล่ม เซบีย่า กระจุย 6-2 คาสนาม เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ทวงบัลลังก์จ่าฝูงกลับคืนมาจาก บาร์เซโลน่า โดยมีแต้มทิ้งห่าง 3 แต้ม จากการลงสนามเท่ากัน

         มาดริด เสียตำแหน่งจ่าฝูงหลังจากแพ้ บาร์ซ่า คาบ้านตัวเอง 3-1 แต่พวกเขาเล่นน้อยกว่า 1 นัด ถ้าชนะก็จะคืนบัลลังก์ ซึ่งพวกเขาก็ถล่ม เซบีย่า กระจุยถึง 6-2 โดย โรนัลโด้ ที่ทำแฮตทริก กล่าวว่า "เราทำงานได้ลุล่วงเป้าหมาย เราจะเข้าช่วงคริสต์มาสพร้อมแต้มห่าง 3 แต้ม วันนี้เราเล่นเกมยากได้ดี และเรามีความสุขมาก ผมไม่สนใจหรอกว่าจะมีใครพูดถึงผมยังไง ผมแค่ทำหน้าที่ของตัวเอง และมีสมาธิกับทีมของผมเท่านั้น"

         ด้าน โฆเซ่ มาเรีย กาเยฆ่อน ปีกดาวรุ่ง ที่ได้เล่นเป็นตัวจริงหลังฟอร์มดีทุกครั้งที่ได้โอกาส และยิงได้ 1 ลูก กล่าวในทำนองเดียวกันว่า "การจะมาเล่น และชนะที่นี่ไม่เคยเป็นงานง่าย มันเป็นเกมที่เราต้องชนะเพื่อเป็นจ่าฝูงตอนคริสต์มาส เพื่อโค้ชเราต้องเล่นให้ดีที่สุดเสมอ คืนนี้เราทำได้อย่างที่ตั้งเป้าไว้ นั่นแหละสิ่งสำคัญ เราเป็นจ่าฝูง วันนี้โค้ชเลือกผมเป็นตัวจริง และสิ่งดีคือการที่เราเล่นกันดีมาก"   


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น