Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ฟลิคงงโอซิลถูกวิจารณ์ฟอร์มจากเกมเอลกลาสิโก้

วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        ฮันซี่ ฟลิค ผู้ช่วยกุนซือทีมชาติเยอรมัน สารภาพ ไม่เข้าใจว่าเหตุใด เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด จึงถูกวิจารณ์ฟอร์มการเล่นจากเกม เอล กลาสิโก้ ซึ่ง "ราชันชุดขาว" พ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อ ซามี่ เคดิร่า เป็นนักเตะอีกคนที่ทำหน้าที่ได้ดีในแมตช์ดังกล่าว

        ฮันซี่ ฟลิค ผู้ช่วยเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ยอมรับว่า ไม่เข้าใจว่าเหตุใดผู้คนจึงพากันวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด ในศึก เอล กลาสิโก้ ที่ "ราชันชุดขาว" พ่าย บาร์เซโลน่า คาบ้าน 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 58 ของเกม โดยมี ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางชาวบราซิเลียน ลงสนามมาแทนในตำแหน่งดังกล่าว

         อดีต มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เผยผ่านเว็บไซต์ของสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ว่า "จากมุมมองของเรา เขาเล่นได้ดี ผมไม่เข้าใจจริงๆ ว่าเหตุใดผู้คนจึงพากันประเมินเขาในทางลบ การเคลื่อนที่ที่เขาแสดงให้เห็น การรับส่งต่อบอล การควบคุมลูกบอล รวมถึงการทำเกม เขาทำสิ่งเหล่านี้ได้ดีมากจริงๆ อย่างไรก็ตาม หลังจาก บาร์เซโลน่า ได้ประตูตีเสมอก็ไล่กดดัน เรอัล ซึ่งเป็นฝ่ายครองบอลได้เป็นอย่างดี"

         ขณะ เดียวกัน ฟลิค วัย 46 ปี ให้ความเห็นถึงฟอร์มการเล่นของ ซามี่ เคดิร่า กองกลาง "ราชันชุดขาว" ซึ่งถูกส่งลงสนามมาแทน ลาสซาน่า ดิยาร่า ในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "สำหรับเขาในฐานะผู้เล่นในเกมรับ มันเป็นเรื่องยากที่จะให้ความเห็นได้ ผมคิดว่าเขาก็เล่นได้ตามมาตรฐานของเขา เขาควบคุมเกม และทำหน้าที่ของเขาได้ดี"


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น