Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โด้ข้อเท้าเคล็ดชวดซ้อมกับชุดขาว

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :

        เรอัล มาดริด ยัน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังข้อเท้าซ้ายเคล็ด จากการปะทะกับ หลุยส์ เปเรอา กองหลัง แอตเลติโก มาดริด เกมที่ต้นสังกัดของแข้งเลือดฝอยทอง เปิดบ้านทุบ "ตราหมี" ยับเยิน โดยสาวก "ราชันชุดขาว" ต้องรอลุ้นให้เจ้าตัวสลัดเดี้ยงได้ทันก่อนเกมเยือน สปอร์ติ้ง คิฆอน วันเสาร์นี้

        เรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงศึกลา ลีกา แถลงการณ์ยืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เนื่องจากข้อเท้าซ้ายเคล็ด จากเกมที่สโมสรเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ถล่ม แอตเลติโก มาดริด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

        ปีกเลือด "ฝอยทอง" มีส่วนร่วมต่อชัยชนะนัดล่าสุดของ "ราชันชุดขาว" จากการยิง 2 จุดโทษ แต่การปะทะกับ หลุยส์ เปเรอา กองหลังของทีม "ตราหมี" ทำให้อดีตแข้ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 26 ปี บาดเจ็บที่บริเวณดังกล่าว จนไม่สามารถลงซ้อมได้ 

        สำหรับลูกทีมของโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ ล่าสุดรั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีกแดนกระทิง แข่งไป 13 นัด เก็บได้ 34 แต้ม และนำ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาลอยู่ถึง 6 คะแนน ส่วนนัดต่อไปมีคิวบุกไปเยือนถิ่น เอล โมลิน่อน ของ สปอร์ติ้ง คิฆอน ทีมอันดับ 3 จากท้ายตาราง ในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ 


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น