Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เบนซ์ยกโด้อ้วนเป็นไอดอล

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
        คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ยก โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงเลือดแซมบ้า เป็นแรงบันดาลใจสำหรับตนในการเล่นฟุตบอล พร้อมระบุ ตนยังเทียบชั้นกับ "โด้อ้วน" ไม่ได้สักอย่าง
        คาริม เบนเซม่า กองหน้าเฟร้นช์แมนของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายกย่อง โรนัลโด้ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล ว่าเป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจที่สุดตลอดกาล และเป็นแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอลสำหรับตนอีกด้วย
        "สำหรับ ผมแล้ว เขา (โรนัลโด้) เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เขามีทั้งความรวดเร็ว, เทคนิคที่สุดยอด, ความคิดสร้างสรรค์ และเป็นจอมฉกฉวยโอกาสชั้นยอดอีกด้วย สมัยเด็กๆ ผมเฝ้าดูทุกสิ่งทุกอย่างที่ โรนัลโด้ ทำ เขาเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผม"
        "ถ้าตอนนี้เขาอยู่ทีมเดียวกับ ผมล่ะก็ ผมจะยอมนั่งเป็นตัวสำรองเพื่อดูเขาเล่นเลยล่ะ และถ้าผมได้เล่นเคียงข้างกับเขา ผมจะคอยส่งบอลให้เขาตลอดเวลาเลยทีเดียว" สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี ร่ายยาว โดย "โด้อ้วน" เคยค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" มาแล้ว ในช่วงระหว่างปี 2002-2007
        เมื่อถูก ถามว่า เบนเซม่า มีอะไรที่สามารถเปรียบเทียบกับ โรนัลโด้ ได้บ้าง เจ้าตัวตอบกลับทันทีว่า เป็นไปไม่ได้เลย เพราะตนยังมีฝีเท้าห่างไกลจากตำนานลูกหนังชาวบราซิเลียนอีกเยอะ "คุณไม่สามารถนำผมไปเปรียบเทียบกับเขาได้หรอก สำหรับผมแล้ว โรนัลโด้ มีเพียงคนเดียว ไม่มีใครเหมือนเขาเลย"

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น