Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ชาบีผิดหวังอิบราจวกบาร์ซ่าผ่านหนังสือ

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :

        ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า ตนทั้งรู้สึกผิดหวังและประหลาดใจเป็นอย่างมากที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าเพื่อนร่วมทีม ซึ่งปัจจุบันกำลังเล่นให้กับ เอซี มิลาน ออกมาแฉความจริงอันน่าเศร้าเกี่ยวกับชีวิตการค้าแข้ง 1 ฤดูกาลในถิ่น คัมป์ นู รวมถึงจวก โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นพวกขี้ขลาด ผ่านหนังสือชีวประวัติส่วนตัวที่ชื่อ "ไอ แอม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" (I Am Zlatan Ibrahimovic) ซึ่งมีกำหนดออกวางขายในวันอังคารที่ 15 พ.ย. นี้
     ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า ออกมาเปิดเผยว่า ตนทั้งรู้สึกผิดหวังและประหลาดใจเป็นอย่างมากที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าเพื่อนร่วมทีม ซึ่งปัจจุบันกำลังเล่นให้กับ เอซี มิลาน ออกมาแฉความจริงอันน่าเศร้าเกี่ยวกับชีวิตการค้าแข้ง 1 ฤดูกาลในถิ่น คัมป์ นู รวมถึงจวก โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นพวกขี้ขลาด ผ่านหนังสือชีวประวัติส่วนตัวที่ชื่อ "ไอ แอม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช" (I Am Zlatan Ibrahimovic) ซึ่งมีกำหนดออกวางขายในวันอังคารที่ 15 พ.ย. นี้
     "ผมรู้สึก ผิดหวังมากๆ และในขณะเดียวกันก็รู้สึกประหลาดใจด้วย" ห้องเครื่องทีมชาติสเปนวัย 31 ปี กล่าว โดย "อิบรา" เคยเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ในฤดูกาล 2009-2010
     เวลานี้ เรอัล มาดริด สโมสรคู่ปรับตลอดกาลของ บาร์เซโลน่า กำลังทำผลงานได้สุดยอดมากๆ ทั้งในศึก ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง ชาบี ก็ยอมรับว่า ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เล่นได้น่ากลัวจริงๆ "เวลานี้ มาดริด กำลังเล่นอยู่ในระดับที่สูงมากๆ เล่นฟุตบอลเกมรุกที่ดุดัน แถมมีเกมโต้กลับเร็วที่น่ากลัวอีกด้วย ใช่ พวกเขากำลังเล่นได้ดีจริงๆ"

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น