Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โอซิลยกกาซิยาสคู่ควรบัลลงดอร์

วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :

        เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า อีเกร์ กาซิยาส ยอดผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมสังกัด มีคุณสมบัติครบทุกประการที่จะได้รับรางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" หรือรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประจำปี 2011 หลังจากที่ "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ อ้างว่า มือกาววัย 30 ปี มีชื่อเป็นหนึ่งในบรรดา 50 ผู้ท้าชิงรางวัลครั้งนี้ 
     เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า อีเกร์ กาซิยาส ยอดผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมสังกัด มีคุณสมบัติครบทุกประการที่จะได้รับรางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" หรือรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประจำปี 2011 หลังจากที่ "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ อ้างว่า มือกาววัย 30 ปี มีชื่อเป็นหนึ่งในบรรดา 50 ผู้ท้าชิงรางวัลครั้งนี้
     "กาซิยาส เป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดในโลกมาหลายปีแล้ว และผมจะมอบรางวัลนี้ให้กับเขาแน่นอน ขณะเดียวกันมันก็เป็นโอกาสดีสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย ซึ่งผมก็หวังว่า เขาจะทำได้" ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี กล่าว
     พร้อมกันนั้น โอซิล ยังเอ่ยปากยอมรับว่า เวลานี้ตนมีความสุขมากๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว "ผมกำลังเล่นให้กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก, ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง และได้รับความไว้วางใจจากโค้ช เป้าหมายสำหรับผมก็คือพัฒนาฝีเท้าต่อไป และช่วยทีมให้ได้มากกว่านี้"
     วันพุธที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ทัพ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี ซึ่งจะต้องยกพลบุกไปเยือน โอลิมปิก ลียง สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ณ สังเวียนแข้ง สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ 

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น