Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โรเซลล์สรรเสริญเมสซี่ยิงครบ200ประตู

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Share this history on :
        ซานโดร โรเซลล์ บอสใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกโรงยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกพรสวรรค์สูง หลังจากสร้างสถิติยิงทะลุ 200 ประตูให้สโมสรได้สำเร็จ ในเกมที่ยกทัพบุกถลุง วิคตอเรีย เพลเซ่น 4-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
        ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความชื่นชม ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของทีมที่สามารถยิงประตูทะลุหลัก 200 ลูก หลังจากสังหารแฮตทริคในเกมที่บุกถล่ม วิคตอเรีย เพลเซ่น แชมป์ลีกสาธารณรัฐเช็ก 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช เมื่อวันอังคารที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา
        โรเซลล์ ยอมรับว่าเขาไม่สามารถสรรหาคำใดมาอธิบายความสุดยอดของเมสซี่ พร้อมทั้งกล่าวยกย่อง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์สมองเพชร ที่กุมบังเหียนทีมครบ 200 นัด รวมถึง บิคตอร์ บัลเดส นายทวารมือ 1 ที่สร้างสถิติไม่เสียประตูยาวนาน 877 นาที ทำลายสถิติเดิมของ มิเกล เรน่า อดีตผู้รักษาประตูทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ยุค 60 ที่ทำเอาไว้ที่ 824 นาที
        "เมสซี่มหัศจรรย์จริงๆ ผมไม่รู้ว่าคุณจะสามารถพรรณนาฝีเท้าของเขาได้อย่างไร มันไม่มีคำใดเลย คืนนี้เป็นค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ เป็ป (กวาร์ดิโอล่า) ทำสถิติคุมทีมครบ 200 เกม, เมสซี่ ก็ยิงครบ 200 ประตู ในขณะที่ บัลเดส ก็ทำลายสถิติของนายทวารระดับตำนานอย่าง เรน่า"
        "สำหรับ บรรดาบอร์ดบริหาร เราแค่พยายามและจัดการทำในสิ่งที่ดีที่สุดที่เราจะทำได้ แต่ด้วยทีมชุดนี้ คุณจะต้องอะไรมากไปกว่านี้อีก? มันเหมือนกับเป็นช่วงคริสต์มาสของเรา ไม่ว่าเราจะขออะไร เราก็ได้ตามนั้นทุกอย่างเลย" บิ๊กบอสแห่งถิ่นคัมป์ นู กล่าว
        ทาง ด้าน เมสซี่ ที่ยิงแฮตทริคเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันหลังจากเพิ่งทำได้ในเกมกับ เรอัล มายอร์ก้า เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ออกมาลดความกดดันด้วยการเผยว่าเขาไม่ได้ตั้งเป้าหมายในการทำลายสถิติดาวยิง สูงสุดของสโมสรของเซซาร์ โรดริเกซ หัวหอกรุ่นลายคราม ที่ทำไว้ที่ 235 ประตู
        "มันไม่ใช่เป้าหมายของผมเลย สิ่งสำคัญคือการคว้าชัยในคืนนี้ และผ่านเข้าไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป้าหมายของผมง่ายๆเลยคือการรักษาฟอร์มการเล่นเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ, ยิงประตูช่วยทีม และร่วมแรงร่วมใจกับเพื่อนร่วมทีมในการคว้าแชมป์"

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น