Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โรอิกโต้ข่าวปลดการ์ริโด้ไม่จริง

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        เฟร์นานโด โรอิก ประธานสโมสร บียาร์เรอัล ออกโรงโต้ข่าวปลด ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ กุนซือของทีม ไม่จริงแต่อย่างใด หลัง "เยลโล่ซับมารีนส์" ทำผลงานสุดห่วยในซีซั่นนี้ ยันยังคงเป็นโค้ชในฝันและตอนนี้ทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจกันคว้าผลการแข่งขัน ที่ดี
        เฟร์นานโด โรอิก ประธานสโมสร "เยลโล่ซับมารีนส์" บียาร์เรอัล แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าเขาเตรียมสั่งปลด ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ เทรนเนอร์ของทีม ออกจากตำแหน่ง หลังนำต้นสังกัดทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
         บียาร์เรอัล หล่นไปอยู่ 3 อันดับสุดท้ายของตารางแล้ว หลังจากถูก เรอัล มาดริด ไล่ถล่ม 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และเก็บได้เพียง 7 คะแนนจาก 9 นัดในฤดูกาลนี้ และนับเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันแล้วที่พวกเขาแพ้คู่แข่ง 0-3 หลังจากโดน เลบานเต้ ไล่ถล่มคาบ้านเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
         ขณะ ที่ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาแพ้ทั้ง 3 นัดในรอบแบ่งกลุ่ม และในเวลานี้ การ์ริโด้ ก็ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม โรอิก ออกมายืนยันว่ายังคงให้การสนับสนุนกุนซือวัย 42 ปี พร้อมปฏิเสธข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับอนาคตของเขา
         "โค้ช ยังคงอยู่กับเราไม่ว่าผลการแข่งขันเป็นอย่างไร ฆวน การ์ลอส การ์ริโด้ ยังคงเป็นโค้ช บียาร์เรอัล สำหรับผมเขาคือโค้ชในฝันสำหรับเราและเป้าหมายของเราในตอนนี้คือการร่วมแรง ร่วมใจกันและทำผลงานให้ดีขึ้นในเกมต่อจากนี้ ทีมนี้มีคุณภาพที่จะเอาชนะสถานการณ์นี้ได้ ข่าวลือในหนังสือพิมพ์ไม่ทำให้ผมสนใจ" โรอิก กล่าว
         บียาร์เรอัล ซึ่งจบอันดับ 4 ในลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ ราโย บาเยกาโน่ ในเกมวันเสาร์นี้





สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น