Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โรนัลโด้ยันทีมชนะสำคัญกว่าประตูของตัวเอง

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด รับไม่ได้รู้สึกหลงใหลได้ปลื้มสักเท่าไหร่กับการตะบันแฮตทริกในเกมชนะ มาลาก้า 4-0 เมื่อวันเสาร์ ชี้ชัยชนะของทีมเป็นเรื่องที่สำคัญกว่า บอกหากต้องแพ้แล้วยิงได้ ขอยิงไม่ได้แล้วคว้าชัยจะดีเสียกว่า เชื่อเกมล่าสุดของพลพรรค "ราชันชุดขาว" เป็นนัดที่เล่นได้ดีที่สุดนับตั้งแต่เปิดซีซั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลงานในครึ่งแรก         คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรแม้จะเพิ่งเหมายิงคนเดียว 3 ประตูในเกมบุกไปไล่ถล่มเอาชนะ มาลาก้าขาดลอย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมยืนยันชัยชนะของทีมเป็นเรื่องที่สำคัญมากกว่าการที่ตนยิงประตูได้
         โร นัลโด้ กล่าวว่า "ผมพอใจกับการยิงประตูได้ของตัวเอง แต่สิ่งที่สำคัญจริงๆ ก็คือพวกเราชนะแม้จะไม่มีประตูของผมก็ตามที ผมไม่รู้สึกกังวลเลยเมื่อผมยิงประตูไม่ได้ แต่จะรู้สึกก็ต่อเมื่อพวกเราไม่ชนะ พวกเรามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ซึ่งการเล่นในครึ่งแรกน่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเล่นของเราในฤดูกาล นี้เลย ส่วนการเฉลิมฉลองของผมกับ มาร์เซโล่ ก็มาจากเพลงบราซิเลียน ที่พวกเราทั้งคู่ต่างชื่นชอบ"
         ทั้งนี้ จากการทำประตูได้ของ โรนัลโด้ ในเกมล่าสุดส่งผลให้ประตูรวมของเขาเพิ่มขึ้นไปเป็น 10 ประตูในลีกแล้วในฤดูกาลนี้ พร้อมขึ้นไปเทียบเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงของ บาร์เซโลน่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจากชัยชนะส่งผลให้ มาดริด ขยับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของลีก กับการมี 19 คะแนนจาก 8 นัด มากกว่า บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูง อยู่ 1 คะแนน 

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น