Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เชสโต้ข่าวไม่ทุ่มเทให้ปืนสุดมั่ว

วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :

        เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ออกโรงปัดข่าวไม่ทุ่มเต็มร้อยให้ อาร์เซน่อล ในซีซั่นสุดท้าย เนื่องจากคิดถึงเรื่องย้ายทีม ไม่จริงแต่อย่างใด ยันมุ่งมั่นทำผลงานให้ "ไอ้ปืนใหญ่" มาตลอด แต่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน พร้อมเผยสุดแฮปปี้กับการเริ่มซีซั่นที่ยอดเยี่ยมในถิ่นคัมป์ นู และขอบคุณทุกคนในทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี

        เชส ฟาเบรกาส กองกลาง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธเมื่อวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าเขาไม่มีสมาธิในการเล่นฤดูกาลสุดท้ายกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว เนื่องจากคิดถึงแต่การย้ายมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

         "ไม่มีแม้แต่ครั้งเดียว เพราะผมไม่เคยรู้เลยว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ผมเคยเป็นนักเตะ อาร์เซน่อล และมีสัญญาจนถึงปี 2014 ดังนั้น ผมไม่ได้คิดถึงการย้ายทีม บางคนอ้างว่าเพียงเพราะผมไม่ได้เล่นมากนักและมีอาการบาดเจ็บมากมาย มันจึงเป็นฤดูกาลที่เลวร้ายสำหรับผม ผมไม่เห็นด้วย ผมยังยิงได้ 9 ประตูและจ่ายให้เพื่อนยิง 20 ประตู"

         "อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เป็นความจริงคือผมมีอาการบาดเจ็บ และทุกครั้งที่ผมกลับมาฟิตเต็มที่ มันก็เกิดบางอย่างขึ้นอีก และผมจะต้องเริ่มต้นอีกครั้งจากอาการบาดเจ็บ สำหรับทั้งหมดนี้ ในเรื่องสภาพจิตใจผมมุ่งมั่น 100 เปอร์เซ็นต์กับ อาร์เซน่อล" ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าว

         ฟาเบรกาส สามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นในถิ่นคัมป์ นู ได้อย่างรวดเร็ว โดยเขาทำผลงานยิง 5 ประตูและจ่ายให้เพื่อนยิง 5 ประตู นับตั้งแต่ย้ายกลับมายัง บาร์ซ่า ช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

         "การ ย้ายทีมของผมสบายมาก ผมมีกำลังใจจากฟอร์มที่ดีของผมในช่วงต้นฤดูกาล บอกตามตรงทุกคนที่สโมสรช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเพื่อนร่วมทีมซึ่งบางคนผมรู้จักมาหลายปีแล้ว นอกจากนี้ แฟนบอลก็ดีกับผมมาก ดังนั้น ผมจึงไม่มีอะไรให้บ่นเลย" เด็กปั้น บาร์ซ่า กล่าว

         ดาวเตะวัย 24 ปี ยังได้กล่าวถึงศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเริ่มวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ด้วยว่า "นี่คือ บาร์เซโลน่า และเราก็มีหน้าที่ชนะทุกเกม มันคือสิ่งที่ผู้คนคาดหวัง นั่นทำให้มันเป็นคำสั่งสำหรับเราและเราต้องทำให้ได้ มันเช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด, เอซี มิลาย, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ บาเยิร์น นั่นคือวิถีทางของการเป็นสโมสรใหญ่" ฟาเบรกาส กล่าว

         บาร์ ซ่า จะเล่นรอบรองชนะเลิศศึกคลับ เวิลด์ คัพ ในวันที่ 15 ธันวาคม และมีเกมเปิดบ้านรับมือ เลบานเต้ ในศึกลา ลีกา วันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ 


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น