Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เฮียมูชมดิมาเรียพัฒนาไม่มีหยุด

วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
         โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด สรรเสริญ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว พัฒนาฝีเท้าแบบไม่มีหยุดยั้ง หลังเห็นฟอร์มแจ่มของเจ้าตัว ในเกมบุกสอย สปอร์ติ้ง คิฆอน 3-0 พร้อมชม ซามี่ เคดิร่า กับ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ก็เล่นได้โดดเด่น

        โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวชื่นชม อังเคล ดิ มาเรีย ปีกตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ว่าเป็นผู้เล่นที่รู้จักพัฒนาฝีเท้าของตัวเองแบบไม่มีหยุด แถมยังมีความอ่อนน้อมถ่อมตนอีกด้วย หลังจากที่เห็นเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจมาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า สโมสรชั้นนำในลีกโปรตุเกส เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2010 รวมถึงในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกไปถล่ม สปอร์ติ้ง คิฆอน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมาด้วย

        ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี สามารถกลบเสียงวิพากษ์วิจารณ์เรื่องค่าตัวสุดแพง 36 ล้านยูโร (ประมาณ 1,548 ล้านบาท) ตอนย้ายมาจากค่าย "เหยี่ยวลิสบอน" ได้สนิท ด้วยการทำผลงานได้ดีอย่างคงเส้นคงวา และล่าสุดก็โชว์การยิงประตูสุดเหนือชั้นในเกมดังกล่าวอีกต่างหาก 

        "ตอนที่เขาย้ายมาเล่นในสเปน ไม่มีใครรู้ว่า ทำไมถึงได้เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้เขาเคยเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับ เบนฟิก้า มาแล้ว แต่ผลงานก็ยังไม่โดดเด่น แถมฟอร์มยังไม่ดีใน เวิลด์ คัพ (2010) อีก แต่ผมรู้ดีว่า เขาสามารถแสดงบางสิ่งบางอย่างที่ผมชื่นชอบได้"

        "เขาเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตน รู้จักพัฒนาฝีเท้าอยู่ตลอดเวลา และเชื่อมั่นในทีมเหนือสิ่งอื่นใด ผมชอบความเป็นคนง่ายๆ และการวางตัวของเขานี่แหละ" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 48 ปี กล่าวถึง ดิ มาเรีย หลังจบเกม

        นอกจากนี้ "เฮียมู" ยังเอ่ยปากชมคู่หูมิดฟิลด์อย่าง ซามี่ เคดิร่า และ ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ซึ่งเกมนี้ได้รับโอกาสลงเล่นแทน ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องตัวหลัก อีกด้วย "ลาสซาน่า และ เคดิร่า ทำงานร่วมกันในฐานะมิดฟิลด์ตัวรับได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาประสานงานกันได้สุดยอด แน่นอน ชาบี อลอนโซ่ มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น แต่ผมแฮปปี้กับฟอร์มของทั้งสองคนนะ"


สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น