Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา จ่ามูแย้มอยากมีชีวิตเรียบๆที่ลอนดอน 12bet 28/05/2555

วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา ทำเซอร์ไพรส์เมื่อจู่ๆ แย้มสนกลับไปใช้ชีวิตที่อังกฤษ ทั้งๆ ที่เพิ่งต่อสัญญาคุม "ราชันชุดขาว" จนถึงปี 2016 หมาดๆ 


อดีตกุนซือ เชลซี เผยว่า "ผมเพิ่งเซ็นสัญญาไปจนถึงปี 2016 แต่กับสโมสรอย่าง มาดริด หากคุณทำทีมพ่าย 2 นัดติดต่อกัน พวกเขาก็อาจจะยกเลิกสัญญาของคุณก็เป็นได้ ผมหวังจะทำผลงานได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"


"ปี 2016 ลูกสาวของผมจะเริ่มต้นเรียนในมหาวิทยาลัย และผมก็อยากที่จะเลือกเมืองที่เธอจะเรียนต่อ ลอนดอน ผมใช้ชีวิตได้อย่างปกติที่นั่น ในประเทศอังกฤษ ผู้คนไม่ค่อยจะสนใจเรื่องชีวิตส่วนตัวของคุณมากสักเท่าใด แต่นั่นมันเป็นเรื่องที่แตกต่างจากใน สเปน และ อิตาลี ผมต้องการปกป้องครอบครัวของผม" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย 

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น