Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา อิกวาอินรับเซ็งต้องนั่งสำรองให้ราชัน 12bet 22/05/2555

วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนติน่า รับรู้สึกผิดหวังกับการที่ต้องเป็นแค่ตัวสำรองของ เรอัล มาดริด แม้ "ราชันชุดขาว" จะสามารถได้แชมป์ ลา ลีกา ก็ตาม 


แม้กดไป 26 ลูกในทุกถ้วยซีซั่นที่ผ่านมา แต่ อิกวาอิน ตกเป็นตัวสำรองของ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส จนมีข่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่ง ลีก เอิง และ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา สนใจ


สตาร์วัย 24  เปิดใจว่า "นี่คือฤดูกาลหนักหนา ผมไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนัก แต่ผมมีความสุขที่เราคว้าแชมป์ลา ลีกา มันยากสำหรับกองหน้าเมื่อไม่ได้ลงเล่น นั่นเป็นความจริง เวลาที่ผมไม่ได้ลงสนาม ผมรู้สึกเสียใจ ผมเดินทางมาอาร์เจนตินาเพื่อพักผ่อน เราจะได้รู้กันว่าเกิดอะไรขึ้น" 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น