Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา เบนซ์ยกมูสุดยอดผจก.เบอร์หนึ่ง-อยากแขวนเกือกกับราชัน 12bet 16/05/2555

วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


คาริม เบนเซมา ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของเรอัล มาดริด ออกมาเปิดใจอยากอยู่ร่วมกับทีมราชันชุดขาวจนกระทั่งเลิกเล่น พร้อมยกโชเซ่ มูรินโญ่ เป็นโค้ชที่ดีที่สุดในชีวิตที่เคยร่วมงานด้วย
            
เบนเซมา กล่าวถึง เมสซี่ และ โรนัลโด้ ว่า ระหว่าง 2 คนนี้ ผมเลือกไม่ได้หรอกว่า ใครดีกว่าใคร เพราะทั้งคู่มีการเล่นที่แตกต่างกัน ซึ่งผมอยากลงเล่นในทีมเดียวกับพวกเขา” จากนั้น ศูนย๋หน้าทีมชาติฝรั่งเศสยังกล่าวถึง โฆเซ มูรินโญ อีกว่า “มูรินโญ เป็นโค้ชที่ดีที่สุดสำหรับผม แม้ว่าผมเคยร่วมงานกับโค้ชชั้นดีหลายคน แต่เขาเป็นโค้ชที่ดีที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย”
       
"ผมอยากจะจบชีวิตการค้าแข้งที่นี่ ผมไม่รู้หรอกว่า อนาคตจะเป็นอย่างไร ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากเล่นให้ เรอัล มาดริด ได้หลายๆ ปี เหมือนกับ ราอูล (กอนซาเลซ) อย่างที่เราเห็นว่า ตอนนี้ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังดำเนินไปด้วยดี เราคว้าแชมป์ลีกได้ และเราก็ภูมิใจในสโมสรแห่งนี้”
       
"จริงที่ว่า เมื่อผมย้ายมาใหม่ๆ มันอาจจะยากสำหรับการปรับตัว และการใช้ชีวิตที่นี่ เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกที่ผมแยกตัวออกมาจากครอบครัว แต่ความอดทนและการทำงานหนัก จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ผมมีความมุ่งมั่นที่จะลงสนามให้ทีม และทุกวันนี้ผมมีความสุขมาก"
        
"ซีดาน ช่วยผมได้เยอะมาก เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาลของฝรั่งเศส และคุยกับผมเสมอ และ มู(รินโญ) บอกกับกับผมเสมอว่า เขาคาดหวังในตัวผม เราคุยกันหลายเรื่อง และเขาก็เชื่อใจผม"
       
อนึ่งเบนเซมา ย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด จาก ลียง เมื่อปี 2009 และลงเล่นให้กับ แชมป์ ลา ลีกา ไปแล้ว 34 นัด ยิงไป 21 ประตู ในฤดูกาลนี้
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น