Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา อัลเวสชี้อนาคตตนอยู่ในมือบาร์ซ่าแล้ว 12bet 05/05/2555

วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


ดาเนียล อัลเวส แบ๊คขวาจอมบุกของบาร์เซโลน่าได้ออกมาเผยว่า เขารู้ตัวดีว่าจะอยู่หรือไปในถิ่นคัมป์นู ก็ขึ้นอยู่กับสโมสรเพียงเท่านั้น

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาหนาหูว่า แบ๊กขวาเลือดแซมบ้าอาจถูกปล่อยตัวหลังจบฤดูกาลนี้ เพราะฟอร์มที่ตกลงไป ประกอบกับมีพฤติกรรมที่ไม่ดีในทีม แต่เจ้าตัวยังยืนยันว่าพร้อมลงเล่นให้ทีมอยู่เสมอ และคงต้องให้โสมสรเป็นฝ่ายตัดสินใจว่าจะเก็ฐเข้าไว้หรือไม่

“ผมหวังที่จะอยู่ต่อไปในปีหน้า นั่นคือสาเหตุที่ผมต่อสัญญา ถ้าผมไม่สบายใจที่จะเล่ให้ทีมต่อไป ผมคงไม่ทำแบบนั้นแน่” เขากล่าว

“ผมยินดีทำตามคำสั่งของสโมสรที่จ้างผม เซ็นสัญญาและจ่ายเงินให้ผมเสมอ ผมยอมรับทุกการตัดสินใจของพวกเขา ถ้าพวกเขาอยากให้ผมย้ายออกไป ผมจะเดินจากไปโดยไม่เรียกร้องอะไรทั้งนั้น”
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น