Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา สื่อตีข่าวดิยาร์ร่าโอเคซบกาลาฯแน่แล้ว 12bet 22/04/2555

วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555

Share this history on :


สื่อประเทสสเปนรายงานข่าว่า ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ไดนาโมของ เรอัล มาดริด เตรียมย้ายไปเล่นในตูรกี ซูเปอร์ลีก กับ กาลาตาซาราย เรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการตกลงค่าตัวของสองทีมก็เท่านั้น


"อาส" สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ รายงานข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ดิยาร์ร่า  ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ กาลาตาซาราย สโมสรชื่อดังในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เป็นที่คาดกันอยู่แล้วว่า ดิยาร์ร่า เตรียมเปิดหมวกอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เลย โดยตอนแรก เฟเนร์บาห์เช่ อีกหนึ่งสโมสรชั้นนำในลีกสูงสุดแดนไก่งวง คือตัวเต็งที่จะได้ดาวเตะชาวฝรั่งเศสวัย 27 ปี ไปครอบครอง


อย่างไรก็ตามล่าสุด กลายเป็น กาลาตาซาราย สโมสรคู่ปรับตัวฉกาจ ที่ปาดหน้าชิงตัว ดิยาร์ร่า หลังมีการตกลงเรื่องสัญญากับพี่ชายของตัวนักเตะเป็นที่เรียบร้อย โดยตามรายงานระบุว่า อดีตแข้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล จะได้รับค่าเหนื่อยปีละ 5.5 ล้านยูโร (ประมาณ 220 ล้านบาท) ซึ่งมากกว่าที่กำลังรับจาก "ราชันชุดขาว" ตอนนี้ (ปัจจุบัน ดิยาร์ร่า รับค่าเหนื่อยปีละ 4 ล้านยูโร หรือราว 160 ล้านบาท)


ตอนนี้ก็เหลือเพียงแค่การตกลงเรื่องค่าตัวการย้ายทีมระหว่าง กาลาตาซาราย กับ เรอัล มาดริด โดยเชื่อกันว่า ยอดทีมแดนไก่งวง พร้อมฟาดเงินซื้อ ดิยาร์ร่า ซึ่งย้ายจาก พอร์ทสมัธ มาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อปี 2009 ที่ราคา 8 ล้านยูโร (ประมาณ 320 ล้านบาท)
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น