Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา ครัฟฟ์สับแหลกราชันทีมขี้แพ้ไร้สปิริต 12bet 28/03/2555

วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :



โยฮัน ครัฟฟ์ อดีตตำนานทีมชาติฮอลแลนด์และ บาร์เซโลน่า ออกโรงจวก เรอัล มาดริด เป็นพวกดีแต่โวยวาย หลังเพิ่งประท้วงเชิ้ตดำด้วยการปัดให้สัมภาษณ์สื่อหลังเกมเจ๊า บียาร์เรอัล เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ก่อน


ครัฟฟ์  ออกมาสับแหลก กับการที่ราชันชุดขาวประท้วงการตัดสินใจโดยการไม่ให้สัมภาษณ์สื่อเพื่อเป็นการประท้วง การตัดสินของกรรมการหลังเกมที่พลพรรค "ราชันชุดขาว" ทำได้เสมอกับ บียาร์เรอัล 1-1 เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ทำแต้มในตารางลีกไล่ตามหลังมาเหลือแค่ 6 คะแนนเท่านั้น 


"มาดริด เป็นพวกขี้แพ้ ที่เอาแต่หาข้อแก้ตัว เกมพบกับ มาลาก้า และ บียาร์เรอัล พวกเขาไม่ได้เล่นแย่กว่านัดที่พบกับ (เรอัล) เบติส หรือ ราโย บาเยกาโน่ เลย พวกเขาเอาชนะเกมเหล่านั้นได้ทั้งที่ไม่สมควร และพวกเขาก็มาทำได้แค่เสมอ เมื่อพวกเขาทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะให้ได้ ซึ่งมันก็แค่เป็นเรื่องปกติ ทุกวันนี้ มาดริด จะมีแค่การจบด้วยชัยชนะหรือไม่ก็ออกจากสนามไปด้วยความโกรธ มันไม่มีความคิดที่เป็นกลางๆ เลย"  อดีตนักเตะเทวดากล่าว


ขณะเดียวกันก็ยอมรับว่าความหวังสำหรับ "บาร์ซ่า" ในการทำคะแนนแซง มาดริด ซิวแชมป์ลีกแดนกระทิงดุฤดูกาลนี้มาครอง เป็นงานที่ยากมากเหลือเกิน


"มันไม่มีทางเลยแม้คุณจะเอาชนะได้ทุกเกมที่เหลือก็ตามที แต่ฟุตบอลได้บอกกับผมว่าการเจริญเติบโตของ บาร์ซ่า มีการพัฒนาขึ้นตามลำดับ เมื่อเทียบกับทุกส่วนในช่วงการสร้างทีมของ มาดริด ขณะที่ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ได้ก่อปัญหาใดๆ ให้เกิดกับพวกเขา แต่ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมองว่าทุกอย่างมันเลวร้ายไปหมด" อดีตดาวยิงชาวดัตช์ ทิ้งท้าย 
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น