Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา สเปน บาร์ซ่าเซ็งอบิดัลเจ็บสะโพกพัก 10 วัน 12bet 03/03/2555

วันเสาร์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2555

Share this history on :


บาร์เซโลน่า ต้องพบกับข่าวร้าย เมื่อ เอริก อบิดัล แบ๊กซ้ายจอมเก๋า ต้องชวดลงสนามถึง 10 วัน หลังเจ็บสะโพกจากการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อกลางสัปดาห์ ทำให้ทีมจะอดใช้บริการเขาในเกม กับสปอร์ติ้ง กิฆอน และ ราซิ่ง ซานตานเดร์ ในลีก รวมถึง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย


บาร์เซโลน่า แถลงการณ ผ่านทางเว็บไซต์ตัวเองเมื่อวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่าอบิดัลต้องพักเป็นเวลา 10 วัน เนื่องจากมีอาการเจ็บสะโพก หลังจากที่ลงสนามรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส เต็มเวลา 90 นาทีในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่บุกไปเอาชนะ เยอรมัน 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ดาวเตะวัย 32 ปีเข้ารับการสแกนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขามีอาการเจ็บเล็กน้อยที่สะโพก และจะต้องพักเกือบ 2 สัปดาห์ ทำให้ อบิดัล จะชวดลงสนามให้ บาร์ซ่า ในศึกลา ลีกา ที่จะพบกับ สปอร์ติ้ง คิฆอน และ ราซิ่ง ซานตานเดร์ รวมถึงเกมกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมดังจากเยอรมัน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ด้วย 


ขณะที่ ติอาโก้ อัลกันทาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาร์ซ่า ยังไม่แน่ว่าจะได้ลงสนามในเกมกับ คิฆอน หรือไม่ เนื่องจากมีอาการเจ็บที่หน้าแข้ง โดยรายงานของทีมแพทย์ประจำสโมสรระบุว่า ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเขาจะต้องพักนานแค่ไหน


ส่วน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์ซ่า จะชวดลงสนามในเกมวันเสาร์นี้เช่นกัน เนื่องจากติดโทษแบน แต่จะกลับมาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้อีกครั้งในวันจันทร์หน้า
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น