Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก - สะพัดแดนผู้ดี!ปืนเล็งดึงเป๊ปคุมทัพแทนเวนเกอร์ 20/02/2555

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :

        อนาคตของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชักดูไม่ค่อยจะแน่นอนสักเท่าใดเสียแล้ว หลังมีข่าวลือจะโดนแทนที่โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ในช่วงปิดซีซั่นนี้ เหตุมาจากผลงานที่น่าผิดหวังในระยะหลัง ล่าสุดก็เพิ่งพลาดท่าพ่ายคู่แข่งแบบยิงประตูไม่ได้เลยสักนัดมา 2 เกมติดแล้ว แถมยังดูแววว่าจะไม่อาจพาทีมคว้าแชมป์ในรายการใดๆ ได้เลยเป็นปี 7 ติดต่อกันด้วย        

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะโดนเข้ามาแทนที่โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังสร้างความผิดหวังอย่างต่อเนื่องทั้งพ่าย เอซี มิลาน 0-4 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ จากนั้นก็มาแพ้ ซันเดอร์แลนด์ 0-2 ตกรอบ 5 เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา          

เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ "เจ้าปืนโต" จำเป็นต้องยกเรื่องนี้ขึ้นมาเป็นประเด็นพูดคุยทันที ภายหลังรู้สึกว่าทีมคงจะต้องประสบกับความผิดหวังต่อเนื่องกับการไม่สามารถ คว้าแชมป์บอลถ้วยมาครองได้เป็นฤดูกาลที่ 7 ติดต่อกัน ภายใต้การนำทัพของ เวนเกอร์ ที่อยู่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" มาอย่างยาวนานถึง 16 ปี          ทั้ง นี้ ภายหลัง สแตน โครเอ็นเก้ นักธุรกิจชาวอเมริกัน กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สโมสรก็มองไปที่การเพิ่มความนิยมให้มากขึ้นในระดับโลก และรายได้ก็จะมาจากผลการแข่งขันที่ดีในลีก รวมไปถึงบอลถ้วย แต่ เวนเกอร์ ไม่สามารถที่จะทำได้เลยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา 

Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น