Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เมสซี่ย้ำชัดไม่มีวันทรยศบาร์ซ่าซบชุดขาว 12bet 29/02/2555

วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Share this history on :


ลีโอเนล เมสซี่ นักเตะเบอร์หนึ่งของโลกของบาร์เซโลน่า ยืนยัน ไม่มีทางย้ายวิกจากเสื้อเลือดหมู น้ำเงิน ไปสวมยูนิฟอร์ม ราชันชุดขาว ของเรอัล มาดริด อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะมีออฟชั่นเงินทองให้มากแค่ไหน

ดาวเตะร่างเล็กถูกสื่อยิงคำถามว่าหากได้เงินค่าเหนื่อยมากเป็นสองเท่าจากที่ได้รับจากทีมเจ้าบุญทุ่ม จะเป็นไปได้หรือไม่ที่จะเห็นเขาย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาบิว 


“ผมว่าผมตอบเรื่องนี้ไปหลายครั้ง บาร์ซ่ามอบทุกอย่างให้ผม ผมเติบโตขึ้นมากับสโมสรนี้ ผมรู้ว่ามันมากมายแค่ไหนกับสิ่งที่พวกเขาให้กับผมมา” เมสซี่ย้ำชัดๆ

“ผมไม่มีวันคิดย้ายไปเล่นให้กับทีมคู่แข่ง ไม่ว่าจะมีเงินให้มากน้อยแค่ไหนยังไงก็ตาม ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่”
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น