Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

เมสซี่เผยอยากเล่นในอาร์เจนฯก่อนแขวนเกือก

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
        โอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผยอยากกลับไปเล่นในอาร์เจนตินา ก่อนตัดสินใจแขวนสตั๊ด แต่ยืนยันต้องการค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เพียงทีมเดียวเท่านั้นในยุโรป พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่ได้รับรางวัลบัลลงดอร์จาก โรนัลโด้ ตำนานแข้งทีมชาติบราซิล

         ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขามีความคิดที่จะกลับไปค้าแข้งกับสโมสรในลีกอาร์เจนตินา ก่อนที่จะยุติอาชีพนักฟุตบอล

          สตาร์วัย 24 ปี คว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลกหรือฟีฟ่า บัลลงดอร์ เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากนำ บาร์ซ่า คว้าแชมป์ 5 รายการในช่วงปี 2011 โดย เมสซี่ ย้ายมาที่สเปนตั้งแต่อายุ 13 ปี หลังจากเป็นนักเตะเยาวชนของ นีเวลล์ส โอลด์บอยส์ ทำให้เขายังไม่เคยได้ลงเล่นในลีกอาร์เจนตินาเลยแม้แต่เกมเดียว

          ล่า สุด เมสซี่ ได้ออกมาเผยว่า เขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไปอีกนาน แต่ก็ต้องการที่จะกลับไปเล่นในบ้านเกิดในช่วงปลายอาชีพนักฟุตบอลของตัวเอง เช่นกัน

          "ในยุโรปผมต้องการเล่นที่ บาร์เซโลน่า ผมจะอยู่ที่นี่ตลอดไป ยิ่งนานก็ยิ่งดี เพราะผมรู้สึกสบายใจและได้รับความรัก แต่ก่อนที่ผมจะแขวนสตั๊ดผมอยากเล่นในบ้านเกิดของตัวเอง ผมแน่ใจว่าผมอยากเล่นในอาร์เจนตินา มันคือความฝันและผมก็จะทำให้มันเป็นจริง" เมสซี่ กล่าว

          นอก จากนี้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ยังออกมาเผยว่า เขาดีใจที่ได้รับรางวัลบัลลงดอร์จาก โรนัลโด้ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิล พร้อมยอมรับว่าเรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญในอาชีพการค้าแข้งของ เขาเลยทีเดียว

          "ผมมีความสุขที่ได้เจอเขา ผมตะลึงกับประตูของเขาที่ฉายบนหน้าจอบนเวที มันมหัศจรรย์ เขาเป็นกองหน้าที่มหัศจรรย์และเป็นคนดีด้วย เขามีรอยยิ้มอยู่เสมอ มันถือเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลจากเขา อีกความฝันที่เป็นจริง เพราะผมชอบเขามาตั้งแต่เด็กแล้ว เขาเป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม" เมสซี่ กล่าว


gif animator
สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น