Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

รามอสชี้เรอัลสมควรเฮแล้วอัดกรานาด้ากระจุย

วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

Share this history on :
        เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ชี้ชัด "ราชันชุดขาว" คู่ควรกับชัยชนะแล้ว หลังเปิดบ้านต้อน กรานาด้า 5-1 ยกเพื่อนๆ เล่นได้แจ่มโดนใจเป็นพิเศษในช่วงครึ่งหลัง 
        เซร์คิโอ รามอส
กองหลังคนเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นอกมั่นใจว่า ต้นสังกัดของตนคู่ควรกับชัยชนะแบบถล่มทลายแล้ว หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมลีก นัดเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว สอยยับ กรานาด้า 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา

        แมตช์นี้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก คาริม เบนเซม่า ในนาทีที่ 19 อย่างไรก็ตาม กรานาด้า ไล่เจ๊าเป็น 1-1 ได้อย่างรวดเร็วจาก ฟราน ริโก้ นาทีที่ 23 แต่ รามอส ก็เติมเกมขึ้นมาโขกทำประตูให้ เรอัล ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 นาทีที่ 37


        ครึ่งหลังทีมของ กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดเกมรุกได้ดุดันสุดๆ และมาทำเพิ่มได้ถึง 3 ประตู จาก กอนซาโล่ อิกวาอิน นาทีที่ 47, เบนเซม่า สอยตุงที่สองให้กับตัวเองในนาทีที่ 50 และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปิดท้ายสกอร์ 5-1 นาทีที่ 89 ก่อนสอย 3 คะแนนสำคัญเข้ากระเป๋าได้อย่างง่ายดาย

        "พวกเขาเป็นทีมที่แกร่งไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะพวกเขาสร้างปัญหาให้เราได้เยอะเลย แต่ในช่วงครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้น และสร้างโอกาสทำประตูได้มากขึ้น ซึ่งผมก็มองว่า เราสมควรเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะแล้ว เกมนี้เราเก็บบอลได้เกือบตลอดเวลา ผมปลื้มกับฟอร์มของเราในช่วงครึ่งหลังมากๆ เลย" รามอส กล่าวหลังจบเกม

        ชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ราชันชุดขาว" ซึ่งกำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง โกยคะแนนเพิ่มเป็น 43 แต้ม จากการลงแข่ง 17 นัด ทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด ออกไปไกลเป็น 6 แต้มแล้ว



สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH12100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B1233 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น