Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

โด้โวเรอัลมีขุมกำลังที่ดีที่สุดในโลก

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด คุยโต "ราชันชุดขาว" มีขุมกำลังที่ดีที่สุดในโลก พร้อมยันจะพยายามพัฒนาฝีเท้าตัวเองตลอดเวลา และจะแสดงให้เห็นทุกครั้งเมื่อลงสนามช่วยต้นสังกัด 
       คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาคุยโวสนั่นตอนนี้ "ราชันชุดขาว" อุดมไปด้วยผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกมากมาย และทุกๆ คนมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ให้ได้
        ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มั่นใจว่า ตอนนี้นักเตะในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว มีคุณภาพเต็มเปี่ยมมากกว่าสโมสรไหนๆ ทั้งในลีกเมืองกระทิง และในยุโรป "เรามีขุมกำลังที่ดีที่สุดในโลก เรื่องนี้ทำให้ผมมีความสุข และช่วยให้ผมพัฒนาฝีเท้ายิ่งขึ้น ผมมีความทะเยอทะยานทุกๆ ปี และผมอยู่กับสโมสรที่การันตีในเรื่องนี้"
        "ผมคิดว่า นักฟุตบอลอาชีพมีพรสวรรค์ทั้งนั้น แต่คุณคงไม่มีทางเป็นนักเตะชั้นยอดได้ ถ้าคุณไม่ได้ทำงานร่วมกับผู้เล่นพรสวรรค์ ผมพยายามทำแบบนั้นมาตลอด ผมพยายามพิสูจน์คุณภาพของผมในสนามทุกๆ เกม และฝึกซ้อมเต็มที่ ผมพยายามที่จะทำให้หลายๆ สิ่งดียิ่งขึ้นตลอด"
        "ผมไม่ได้มีฮีโร่ในดวงใจตอนเด็กๆ ผมมีความมุ่งมั่นที่จะเล่นให้ทีมชาติ เพราะที่นั่นมีนักเตะที่ผมเคยติดตามดูฝีเท้ามากมาย ผมพร้อมเสมอที่จะเรียนรู้ และผมพยายามที่จะพัฒนาตัวเองตลอดเวลา" อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่ายยาว

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น