Blogger Widgets
Sporty Magazine official website | Members area : Register | Sign in

อบิดัลรับอยากอยู่บาร์ซ่าต่อไป

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Share this history on :
        เอริก อบิดัล กองหลังเลือดเฟร้นช์ บาร์เซโลน่า ยันอยากอยู่ค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไป อย่างน้อยๆ อีกสัก 2 ปีก็ยังดี พร้อมหวังจะบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ในเร็ววันนี้ รับประกันสุขภาพแข็งแรงดีและสามารถช่วยทีมได้แน่นอน
        เอริก อบิดัล กองหลังตัวเก๋าทีมชาติฝรั่งเศส ของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า ตนอยากที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป พร้อมเชื่อจะบรรลุข้อตกลงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดในเร็ว วันนี้
        อดีตดาวเตะโอลิมปิก ลียง วัย 32 ปี ให้ความเห็นว่า "ผมไม่คิดว่าเรื่องค่าเหนื่อยจะเป็นปัญหาแต่อย่างใด ใช่ ผมอยากอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป สักประมาณ 2 ปีก็คงจะดีไม่น้อย ผมมั่นใจว่าเราจะบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาได้อย่างแน่นอน"
        อบิดัล ซึ่งเคยเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกที่ตับ ยืนยันว่าตนมีสุขภาพร่างการแข็งแรงดี และเชื่อว่ายังสามารถช่วย บาร์ซ่า ได้ "ผมพูดกับเอเยนต์ของผมตลอดในเรื่องนี้ ผมรู้สึกดี ผมอยากเล่นกับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และมันเป็นเรื่องยากที่จะย้ายไปเล่นกับทีมอื่น อย่างที่ผมเคยพูดในการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุด ผมสุขภาพแข็งแรงดี และจะพยายามพิสูจน์เรื่องนี้ในสนาม ผมคิดว่าผมทำผลงานได้ดี และถ้าผมได้อยู่ที่นี่ มันคงดีมากๆ"

สมัครสมาชิก 12BET วันนี้รับโบนัสวันนี้สิคะ!! 
รหัสรับโบนัส  12TH11100  ฟรีโบนัส 100% สูงสุดถึง 1,000 บาท
รหัสรับโบนัส 12B33 ฟรีโบนัส 33% จำนวนเงินสูงสุด คือ 10,050บาท
Thank you for visited me, Have a question ? Contact on : youremail@gmail.com.
Please leave your comment below. Thank you and hope you enjoyed...

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น